Bạn có thắc mắc? Hãy gọi ngay +84 28 66855028

10 THỰC PHẨM NGĂN NGỪA UNG THƯ HIỆU QUẢ

11:40 am , December 10, 2019

10 loại thực phẩm không những ngon miệng mà còn có khả năng ngăn ngừa ung thư khá cao dưới đây giúp các bạn có thêm lựa chọn cho bữa cơm gia đình hằng ngày của mình.


1. Nấm hương: chứa nhiều đạm, giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể, sau khi ăn vào cơ thể sẽ sản sinh ra chất có tác dụng chống lại ung thư.

 

2. Củ cải trắng: chứa lượng vitamin C phong phú giúp ngăn chặn tế bào ung thư.

 

3. Củ Tỏi: Có tác dụng chế ngự và ngăn ngừa các tế bào ung thư trong cơ thể. 

 

4. Măng Tươi: Có chứa hàm lượng xenlulo cao giúp ruột co bóp tốt, do đó măng có thể giúp chúng ta phòng bệnh ung thư đường tiêu hóa rất tốt.

 

5. Rau Bắp cải: Vitamin C trong bắp cải nhiều gấp 3 lần trong cà chua, ngoài ra nó còn có chứa Vitamin E và Caroten, các chất này đều có tác dụng với việc phòng chống bệnh ung thư.

 

6.  Bí đao: có khả năng giúp cơ thể sản sinh các tế bào chống ung thư, nên có hiệu quả phòng và kháng bệnh ưng thư nhất định.

 

7. Giá đỗ: Là một loại rau chống ung thư hữu hiệu, không chỉ vì nó giàu dinh dưỡng mà quan trọng hơn là nó chứa một loại enzyme có khả năng ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư trong cơ thể.

 

8. Cà rốt: chứa Caroten, sau khi Caroten đi vào cơ thể chất này sẽ chuyển hóa thành Vitamin A có tác dụng duy trì công năng và kết cấu bình thường của tổ chức thượng bì, làm cho chất gây ung thư khó xâm phạm vào cơ thể.

 

9. Rau cần: Hàm lượng Vitamin C trong rau cần có thể ngăn chặn sự hình thành các chất gây ung thư.

 

10. Hành tây: chứa nhiều nguyên tố vi lượng giúp tiêu diệt tế bào gây ung thư.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên bổ sung Dịch uống Bào tử linh chi tươi, được sản xuất theo quy trình khép kín nên vẫn giữ được mùi vị tươi nguyên của bào tử nấm linh chi cũng như các hoạt chất bổ dưỡng như Selenium, Germanium hữu cơ, Polysaccharides Peptide, enzymes,…Các hoạt chất này có khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều tiết hệ thống thần kinh, cải thiện hệ thống tiêu hoá, nội tiết, tim mạch, lọc máu, giúp gan giải độc, bảo vệ gan và có khả năng tăng mạnh chức năng tế bào.